วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

MMM Global ไม่ใช่ mmmworld.me

MMM GLOBAL 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mmm global
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mmm global
MMM เป็นกลุ่มที่ผู้คนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน 
MMM ช่วยให้คุณมีโปรแกรมพื้นฐานทางเทคนิคที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมนับล้านทั่วโลก
ของการที่จะหาผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือและผู้ที่มีความพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือฟรี 

MMM ไม่ใช่ธุกิจเครือข่าย  สามารถทำคนเดียวก็ได้
MMM ไม่ใช่ ธนาคาร  และ ไม่ต้องโอนเงินเข้าระบบ หรือ การระดมทุนแต่อย่างใด แต่จะโอนช่วยเหลือกันโดยตรง

ใช้ Bitcoins ในการโอนทั้งหมด  ให้ผู้เข้าร่วมอีกคนที่ขอรับความช่วยเหลือ และ สามารถขอรับความเช่วยเหลือคืนจาก ระบบ  โดยระบบจะเป็นผู้กำหนดรายชื่อให้กับเรา ซึ่งมีสมาชิกที่เข้าร่วม อยู่ทั่วโลก มากกว่า 100 ล้านคน จาก 107 ประเทศ ซึ่งค่าธรรมเนียมในการโอนจะถูกมาก  1 ครั้ง ไม่ถึง 5 บาท และโอนกันได้ทั่วโลก
ตอนนี้หลายๆ ประเทศได้ยอมรับและได้นำมาใช้แล้ว  รวมถึงที่ไทย ที่น้อยคนจะรู้จัก    จะมีพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย ปัจจุบันนี้  มีตู้ ATM ของ ฺBitcoin ที่ประเทศไทยแล้วสามารถใช้งานได้  ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก google หรือ youtube ทั้วไปได้  ไม่ใช่เงินปลอม หรือ สิ่งสมมุติใดๆ ที่กลุ่ม MMM ตั้งขึ้น  ไม่เกี่ยวข้องกันโดยสิ้นเชิง

ลักษณะการโอนเราจะโอนให้กับรายชื่อที่ระบบจัดให้เราโดยตรง เราไม่ได้โอนเข้าไปในระบบ ยกตัวอย่าง เช่น

นายสมชาย จากประเทศไทย ได้กดให้ความช่วยเหลือ ส่งแจ้งไปยังระบบ MMM เป็นจำนวนเงิน 1000$ ในวันที่ 1 ของเดือน   ระบบก็จะทำการคัดสรรหาบุคคลที่ร้องขอความช่วยเหลือ 
(สมมุตว่า มี 2 รายชื่อ คือ Mr. John จากอังกฤษ ร้องขอการช่วยเหลือ 510$ และ Mr.Salamat จากอินเดีย 490$) มาวันที่ 15 ของเดือน

จากนั้นเราจะโอน Bitcoin ไปให้กับทั้ง 2 รายชื่อ  ซึ่งระบบจะกำหนดให้เราโอนภายใน 36 ชั่วโมง 
หลังจากได้รับรายชื่อจากระบบ   หากเราไม่โอน ระบบ ก็จะทำการบล็อค Account เรา และตัดสิทธิ์เราออกจากระบบ

เมื่อเราโอนเสร็จแล้ว ผู้ที่รับโอนก็จะทำการยืนยัน หลังจาก เงินเข้ากระเป๋าเรียบร้อย  เท่านี้ ถือเป็นอันเสร็จการให้ความช่วยเหลือของเรา   จากนั้น เราจะมีสิทธิในการขอรับความช่วยเหลือ

เพราะก่อนที่จะขอรับความช่วยเหลือ  เราจะต้องให้ความช่วยเหลือกับผู้อื่นก่อน

ปล. นับจากวันที่เรากดให้ความช่วยเหลือ  เราจะได้ดอกเบี้ย วันละ 0.67% หรือ 20% ต่อเดือน
กรณีเราทำ Task ทุกวัน  เราจะได้ดอกเบี้ยที่วันละ 3.33% หรือ 100% ต่อเดือน

กรณีนี้ หากนายสมชายทำ Task ทุกวัน ตั้งแต่ วันที่ 1 จนถึงสิ้นเดือน วันที่ 30  
นายสมชายก็จะสามารถกดขอความช่วยเหลือที่ 100%   
คือ ให้ไป 1000$  ได้กลับมาเมื่อครบ 30 วัน =  2000$ หรือประมาณ 72,000 บาท

จากกรณีตัวอย่าง 
นายสมชายกดให้ความช่วยเหลือ วันที่ 1  แต่โอนเงินจริง วันที่ 15  และ ผู้รับทั้งหมด ยืนยันการรับเงินทั้งหมดทุกคนในวันที่ 16   
นายสมชายก็ได้สามารถก็ขอรับความช่วยเหลือคืนได้ภายในวันที่ 16 เช่นเดียวกัน  โดยอัตราดอกเบี้ย ที่สะสมมาก็จะมาค่า = 15 วัน หรือ 50%  ก็จะได้ว่า  กดเงิน ณ วันที่ 16 คือ เงินต้น 1000$ + ดอกเบี้ย 500$ = 1500$ (54,000 บาท)
สรุปได้ว่า เงินหายไปจากนายสมชายเพียงแค่วันเดียว แล้วก็ได้รับกลับคืนอย่าง สมน้ำสมเนื้อ

++สนใจสมัคร (ฟรี)++ ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ ไม่มีค่าใดๆ เพิ่มเติม
http://mmmglobal.org/?i=beerteerapong

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (ธีรพงษ์ ฤทธิ์ทองกุล) 
โทร  0962651669 (True)
ID LINE : teerapong494
Skype : teerapong169








ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mmm global  ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mmm global


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น